Chuyển đến nội dung chính

Gọi ngay 0913944284 - Ghế massage Điện Biên tốt nhất hiện nay

Hotline tư vấn 24/7 0913944284

Chat với chuyên gia m.me/muaghemassage

Với 10 năm trong lĩnh vực phân phối Ghế massage và Máy chạy bộ chính hãng 


Là 1 trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam phân phối Ghế Mát xa — Máy chạy bộ trực tiếp từ nhà máy đến thẳng tay người tiêu dùng ( với gần  200 mẫu sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu Fujikima, Itsu, Taisodo, Fujikashi, Kaitashi, Tech fitness, Sankito ... , phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng )


Bảng thống kê các dòng ghế massage và máy chạy bộ bán chạy nhất


Ghế mát xa
ITSU SU - 100
ITSU SU - 160
ITSU SU - 200
ITSU SU - 300
ITSU SU - 368
ITSU SU - 500
ITSU SU - 700
ITSU SU - 800


Máy chạy bộ
ITSU SU - 189
ITSU SU - 289
ITSU SU - 619
ITSU SU - 629


Mua ghế massage
FUJIKIMA ESPACE FJ - B 296
FUJIKIMA STAR - A 389
FUJIKIMA SUNLIGHT FJ - A 431
FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ - G 579
FUJIKIMA SKY PRO FJ - A 644
START FUJIKIMA FJ - L 777
SPORT FUJIKIMA FJ - C 808
FUJIKIMA FJ - 909 FX
SMART FUJIKIMA FJ - 1100 GLX


Gọi ngay 091.394.4284 nhận ngay Voucher giảm giá



Với Tỉnh Điện Biên chúng tôi đã giao hàng đến :

Đ
Điện Biên Phủ
H
Him Lam
M
Mường Phăng
Mường Thanh (phường)
N
Nà Nhạn
Nà Tấu
Nam Thanh (phường)
Noong Bua
P
Pá Khoang
T
Tân Thanh (phường)
Thanh Bình, Điện Biên Phủ
Thanh Minh, Điện Biên Phủ
Thanh Trường



Đ
Điện Biên (huyện)
H
Hẹ Muông
Hua Thanh
M
Mường Lói
Mường Nhà
Mường Pồn
N
Na Tông
Na Ư
Noong Hẹt
Noong Luống
Núa Ngam
P
Pa Thơm
Phu Luông
Pom Lót
S
Sam Mứn
T
Thanh An, huyện Điện Biên
Thanh Chăn
Thanh Hưng
Thanh Luông
Thanh Nưa
Thanh Xương
Thanh Yên, huyện Điện Biên

C
Chiềng Sơ, Điện Biên Đông
Đ
Điện Biên Đông
Điện Biên Đông (thị trấn)
H
Háng Lìa
K
Keo Lôm
L
Luân Giói
M
Mường Luân
N
Na Son
Nong U
P
Phì Nhừ
Phình Giàng
Pú Hồng
Pu Nhi
T
Tìa Dình
X
Xa Dung

Ă
Ẳng Cang
Ẳng Nưa
Ẳng Tở
B
Búng Lao
M
Mường Ảng
Mường Ảng (thị trấn)
Mường Đăng
Mường Lạn, Mường Ảng
N
Nặm Lịch
Ngối Cáy
X
Xuân Lao

H
Huổi Lèng
Huổi Mí
Hừa Ngài
M
Ma Thì Hồ
Mường Chà (thị trấn)
Mường Mươn
Mường Tùng
N
Na Sang
Nậm Nèn
P
Pa Ham
S
Sa Lông
Sá Tổng

L
Lay Nưa
M
Mường Lay
N
Na Lay
S
Sông Đà (phường)

C
Chung Chải
H
Huổi Lếch
L
Leng Su Sìn
M
Mường Nhé
Mường Nhé (xã)
Mường Toong
N
Nậm Kè
Nậm Vì
P
Pá Mỳ
Q
Quảng Lâm, Mường Nhé
S
Sen Thượng
Sín Thầu

C
Chà Cang
Chà Nưa
Chà Tở
N
Nà Bủng
Na Cô Sa
Nà Hỳ
Nà Khoa
Nậm Chua
Nậm Khăn
Nậm Nhừ
Nậm Pồ
Nậm Tin
P
Pa Tần, Nậm Pồ
Phìn Hồ, Nậm Pồ
S
Si Pa Phìn
V
Vàng Đán


H

Huổi Só
L
Lao Xả Phình
M
Mường Báng
Mường Đun
S
Sín Chải
Sính Phình
T
Tả Phìn, Tủa Chùa
Tả Sìn Thàng
Trung Thu (xã)
Tủa Chùa
Tủa Chùa (thị trấn)
Tủa Thàng
X
Xá Nhè


C
Chiềng Đông, Tuần Giáo
Chiềng Sinh (xã)
M
Mùn Chung
Mường Khong
Mường Mùn
Mường Thín
N
Nà Sáy
Nà Tòng
P
Phình Sáng
Pú Nhung
Pú Xi
Q
Quài Cang
Quài Nưa
Quài Tở
R
Rạng Đông (xã)
T
Ta Ma
Tênh Phông
Tỏa Tình
Tuần Giáo
Tuần Giáo (thị trấn)

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage cần lựa chọn ghế có tính năng toàn diện, chất lượng con lăn và túi khí tốt, chọn thương hiệu và nhà phân phối uy tín,… là lời khuyên khi chọn mua ghế từ chuyên gia .

Ghế massage là một thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình. Được thiết kế tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và. sự xoa bóp của các túi khí, ghế massage giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Trước đây, ghế massage gần như là khái niệm mặc định cho người giàu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế xã hội khiến nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng lên. Ghế massage cũng ngày càng phong phú và đa dạng về giá cả, gần như ai cũng có thể sở hữu một chiếc ghế massage.
TÍNH NĂNG CỦA GHẾ MASSAGE
Lựa chọn mua ghế massage thì yếu tố cần quan tâm hàng đầu chính là tính năng của ghế. Một chiếc ghế massage thường có từ 4 đến 5 chế độ massage tự động toàn thân như chế độ massage thư giãn toàn thân, chế độ kéo giãn kích thích dịch nhờn bôi trơn các khớp xương, chế độ massage sâu vùng cổ vai gáy giảm mệt mỏi, chế độ massage lưng và thắt lưng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về cột sống..
Một số model ghế massage hạng sang sẽ có thêm những tính năng vượt trội hơn, chăm sóc toàn diện hơn như chế độ massage không trọng lực giúp người dùng ở tư thế thư giãn nhất, chế độ massage mẹ bồng con đưa bạn trở về cảm giác bình yên trong vòng tay mẹ như thời thơ ấu, chế độ massage sóng nước chăm sóc tối đa vùng hông,.. Kết hợp với các chế độ massage khác như massage thư giãn với âm nhạc, ánh sáng,..
LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA. gọi ngay 0913944284
Nếu bạn chọn mua ghế massage để phục vụ mục đích chăm sóc cá nhân, có thể lựa chọn model theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài những tính năng massage thông thường, bạn nên chọn những chiếc ghế massage có thêm chức năng massage nhiệt và tính năng massage không trọng lực. Điều này giúp phát huy tốt nhất hiệu quả chăm sóc cơ thể của ghế massage.
Tuy nhiên, nếu mua ghế massage để chăm sóc cho cả gia đình, bạn nên cân nhắc đến những mẫu ghế có tính năng đa dạng hơn để có thể chăm sóc tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình.
CHẤT LƯỢNG CON LĂN VÀ TÚI KHÍ
Chất lượng con lăn và túi khí phản ánh chính xác chất lượng của một chiếc ghế massage. Ghế massage tốt, con lăn càng tinh tế. Trong một chiếc ghế massage, con lăn được ví như đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp, nhịp nhàng thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt,..kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể. Ghế massage có thể chứa đến hơn 40 túi khí, phân bố đều khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, 2 cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân..
LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA gọi ngay 0913944284
Khi chọn mua ghế massage, nên mua những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.
Để cảm nhận chất lượng từng loại con lăn, nên đến các showroom để dùng thử và trải nghiệm để có được đánh giá chính xác nhất.
CHẤT LƯỢNG DA GHẾ
Những chất liệu da sử dụng cho ghế massage trên thị trường hiện nay là da simili, da PU, da synthetic leather và một số mẫu ghế cao cấp được làm với da thật. Với những ghế massage làm từ da thật, trải nghiệm khi sử dụng rất tuyệt vời, nhưng giá thành tương đối cao. Đối với đại đa số người dùng ghế massage ở Việt nam hiện nay lựa chọn ghế có chất liệu da PU.
LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA gọi ngay 0913944284
Nếu có thể, bạn nên lựa chọn những chiếc ghế được làm với da PU hoặc Synthetic để có cảm nhận tốt hơn trong quá trình sử dụng.
KIỂU DÁNG, KÍCH CỠ
Một chiếc ghế massage đẹp, thiết kế sang trọng, hiện đại vừa thể hiện gout thẩm mỹ của chủ nhà, vừa khẳng định đẳng cấp thương hiệu ghế massage mà bạn lựa chọn.
Ngoài kiểu dáng, khi lựa chọn mua ghế massage cũng cần quan tâm đến sự hài hòa giữa kích cỡ ghế và không gian trưng bày trong nhà. Đối với gia đình có không gian tương đối thoải mái, có thể tùy ý lựa chọn những model yêu thích, màu sắc phù hợp với phong thủy gia chủ. Cũng có không ít gia đình bị hạn chế về mặt không gian, nhưng vẫn tha thiết mong muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân tại nhà. Lúc này, người mua cần cân nhắc đến kích cỡ của ghế.
Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế tiết kiệm diện tích trưng bày cũng rất được ưa chuộng. Khoảng cách từ ghế đến vật cản phía sau được thu hẹp rất nhiều, đảm bảo tính hợp lý và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA gọi ngay 0913944284
Trước khi chọn mua ghế massage, hãy tính toán kỹ diện tích trưng bày trong nhà. Đối với những gia đình có diện tích hạn chế, hãy hỏi nhân viên tư vấn về những chiếc ghế massage thiết kế tiết kiệm diện tích. Hiện nay, có những chiếc ghế massage chỉ cần đặt cách tường từ 5 đến 15cm thay vì tối thiểu 40cm như trước đây. Khi khởi động, ghế sẽ tự động trượt về phía trước, tiết kiệm tối đa diện tích trưng bày và sử dụng cho gia đình bạn.
THƯƠNG HIỆU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI
Khi lựa chọn mua ghế massage, bạn nên lựa chọn những thương hiệu có danh tiếng trên thị trường như Vincom,.. Một thương hiệu có danh tiếng sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cho sản phẩm mà bạn lựa chọn.
Ngoài ra, cũng cần quan tâm đến vấn đề nhà phân phối cho sản phẩm mà bạn lựa chọn. Các nhà phân phối nhỏ lẻ thường không cam kết bảo hành sản phẩm, hoặc không có linh kiện thay thế cho quá trình sửa chữa sau này. Các nhà phân phối có đầy đủ hệ thống showroom rộng khắp trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm được thuận tiện hơn.
LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA gọi ngay 0913944284
Hãy lựa chọn một thương hiệu uy tín và nhà phân phối có hệ thống showroom, trung tâm bảo hành trải rộng toàn quốc, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp để có thể yên tâm sử dụng ghế massage trọn đời sản phẩm.
Tóm lại, các yếu tố cần lưu ý khi mua ghế massage là đầy đủ tính năng; chất lượng con lăn tốt sản xuất với công nghệ hiện đại; kiểu dáng thiết kế phù hợp với không gian trưng bày trong nhà; da được làm từ chất liệu PU, synthetic leather hoặc da thật. Và quan trọng: hãy lựa chọn ghế của những thương hiệu uy tín, với những nhà phân phối đủ năng lực chăm sóc bạn trên quãng đường rất dài sau bán hàng.





Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm, với thời gian gắn bó lâu dài trên thị trường, đã phục vụ trên 15.000 khách hàng đến từ các tỉnh thành

1 An Giang                     33 Kon Tum 

2 Bà Rịa – Vũng Tàu     34 Lai Châu 

3 Bắc Giang                   35 Lâm Đồng 
4 Bắc Kạn                       36 Lạng Sơn 
5 Bạc Liêu                      37 Lào Cai 
6 Bắc Ninh                     38 Long An 
7 Bến Tre                       39 Nam Định 
8 Bình Định                   40 Nghệ An 
9 Bình Dương               41 Ninh Bình 
10 Bình Phước              42 Ninh Thuận 
11 Bình Thuận              43 Phú Thọ 
12 Cà Mau                     44 Phú Yên 
13 Cần Thơ                    45 Quảng Bình 
14 Cao Bằng                 46 Quảng Nam 
15 Đà Nẵng                   47 Quảng Ngãi 
16 Đắk Lắk                    48 Quảng Ninh 
17 Đắk Nông                 49 Quảng Trị 
18 Điện Biên                 50 Sóc Trăng 
19 Đồng Nai                  51 Sơn La 
20 Đồng Tháp               52 Tây Ninh 
21 Gia Lai                       53 Thái Bình 
22 Hà Giang                  54 Thái Nguyên 
23 Hà Nam                    55 Thanh Hóa 
24 Hà Nội                       56 Thừa Thiên Huế 
25 Hà Tĩnh                     57 Tiền Giang 
26 Hải Dương                58 TP Hồ Chí Minh 
27 Hải Phòng                 59 Trà Vinh 
28 Hậu Giang                 60 Tuyên Quang 
29 Hòa Bình                   61 Vĩnh Long 
30 Hưng Yên                  62 Vĩnh Phúc 
31 Khánh Hòa                63 Yên Bái 
32 Kiên Giang 



Cơ hội nhận Voucher lên đến 50% khi gọi đến Hotline duy nhất Bán hàng của chúng Tôi 091 394 4284

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhà ngõ 101 THANH NHÀN, 62m hơn 5 tỷ - thông NGÕ QUỲNH - ở LUÔN - gần Ô TÔ

NHÀ ĐẸP Ở LUÔN - DÂN XÂY CHẮC CHẮN - 2 THOÁNG TRƯỚC SAU - GẦN PHỐ - TIỆN ÍCH XUNG QUANH 62m, 4 tầng, 4.3m mặt tiền, 5.45 tỷ  💥Ngõ 101 Thanh Nhàn thông sang ngõ Quỳnh. ACE khảo sát dẫn khách theo ngõ Quỳnh vào sẽ ăn điểm hơn. 💥Nhà chủ xây 4 tầng chắc chắn, khách chỉ việc về ở luôn. Tầng 1: Sân xe, Phòng khách, bếp, vệ sinh. Tầng 2, 3: Mỗi tầng 2 ngủ, 1 vệ sinh. Tầng 4: 1 phòng, sân phơi. Gọi ngay 08586.12698 xem nhà https://batdongsan.com.vn/ban-nha-rieng-duong-thanh-nhan-phuong-thanh-nhan/ban-5-ngo-101-n-62m-mt-4-3m-thoang-truoc-sau-san-30m-so-chinh-chu-no-hau-62cm-pr35549771 https://alonhadat.com.vn/ban-nha-ngo-167-thanh-nhan-62m-mt-4-3m-5-ngu-thoang-2-mat-truoc-sau-11885162.html https://sosanhnha.com/ban-nha-5-gan-ngo-189-thanh-nhan-62m-mt-4-3m-no-hau-62cm-hop-ca-dong-tu-trach-tay-tu-trach-clalN3PYd https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hai-ba-trung-ha-noi/100231800.htm https://bds68.com.vn/ban-nha-rieng/ha-noi/hai-ba-trung/duong-thanh-nhan/nha-hon-60m-ngo-40-thanh-nhan-5-ngu

CHÍNH CHỦ bán nhà 18 KIM ĐỒNG, 6 tầng THANG MÁY, thiết kế THÔNG SÀN giá Siêu rẻ

TRUNG TÂM QUẬN - Ô TÔ - GA RA - THANG MÁY - KINH DOANH nhà  Kim Đồng 48m, 6 tầng, 4.4m mặt tiền, 10.2 tỷ  Mô tả: + Vị trí nhà rất đẹp, ngõ 24 thông các ngả, một bước ra phố, trường, chợ sát nhà. Tiện ích bạt ngàn. + Nhà đang vừa hoàn thiện đẹp long lanh. + Thiết kế: - Tầng 1,2,3,4: thông sàn - Tầng 5: phòng bếp + phòng ăn - Tầng 6: tum + sân phơi + Sổ đỏ vuông vắn. Gọi ngay 0858612698 xem nhà https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hoang-mai-ha-noi/100309479.htm https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hai-ba-trung-ha-noi/100262136.htm https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hoang-mai-ha-noi/100288888.htm https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hoang-mai-ha-noi/100295346.htm https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hoang-mai-ha-noi/100304255.htm https://www.nhatot.com/mua-ban-nha-dat-quan-hoang-mai-ha-noi/100309067.htm https://alonhadat.com.vn/nha-mat-ngo-147-tan-mai-hon-70m-gara-o-to-thang-may-thong-den-lu-tam-trinh-nguyen-ch-11898161.html https://alonhadat.com.vn/b

bán nhà 18C TÂN MAI - GARA Ô TÔ 7 chỗ trong nhà - Thang máy NHẬP KHẨU

lanhducminh - 08586.12698  GARA Ô TÔ 7 TẦNG THANG MÁY NỘI THẤT XỊN XÒ VỊ TRÍ ĐẸP Ở TUYỆT.   nhà Tân Mai 45m, 7 tầng, 3.7m mặt tiền, 11 tỷ  Tầng 1: GaRa ô tô.  Tầng 2: tầng lửng phòng khách.  Tầng 3456: 4 ngủ khép kín Tầng 7: phòng ăn & bếp Tầng 8: tum phơi.  ngõ ô to tránh, nhà đẹp 7 tầng, cầu thang máy, nội thất xịn, Diện tích 45 m2, tầng 1 để xe, tầng 2: phòng khách, tầng 3, 4, 5,6  phòng ngủ, phụ khép kín, tầng 7: bếp, chủ nhà để lại toàn bộ nội thất, chỉ việc về ở.  https://bds68.com.vn/ban-nha-rieng/ha-noi/hai-ba-trung/duong-kim-nguu/52m--6-ngo-121-kim-nguu--3-ty--gan-o-to-tim-dau-ra-can-thu-2-pr20160121 https://www.5giay.vn/threads/hon-3-ty-nha-52m-ngo-54-kim-nguu-gan-o-to-dep-long-lanh.9713249/ https://raovat.net/xem/7948275-nha-53m-3-9-ty-gan-ngo-487-Kim-Nguu--san-rieng.-Gan-O-To.html https://www.techrum.vn/threads/nh%C3%A0-ng%C3%B5-100-kim-ng%C6%AFu-52m-3-9-t%E1%BB%B7-g%E1%BA%A7n-%C3%94-t%C3%94-si%C3%AAu-hi%E1%BA%BEm.667523/ https://enbac.com/Ha-Noi/Mua-ban-nha-dat/p377089